QUOTE 

Magic Collection ชูจุดขายแฟนตาซีร่วมสมัย

blacxf
เปิดโมเดลใหม่ ลุยวุฒิศักดิ์ คอสเมติก เพราะความสวยต้องครบวงจร
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งทิศทางสำคัญของวงการความสวยความงาม เมื่อแบรนด์ “วุฒิศักดิ์” ที่แต่เดิมเราจะคุ้นเคยในภาพของคลินิกเสริมความงาม แต่ล่าสุดวุฒิศักดิ์ได้ปรับโมเดลธุรกิจใหม่ให้เป็น Beauty Living ครอบคลุมเรื่องสวยๆ งามๆ แบบครบวงจร

การก้าวเข้าสู่ธุรกิจนี้วุฒิศักดิ์ได้เริ่มจากแบรนด์ “สเนลเอท (Snail8)” เป็นธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสกัดจากเมือกหอยทากที่อยู่ในเครือของบริษัท ปัจจุบันเป็นแบรนด์ภายใต้ Wuttisak Selects และในช่วงที่ผ่านมาก็มีการปรับโฉมแบรนด์ อีกทั้งยังได้ลงทุนกว่า 10 ล้านบาทในการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ด้วย

และเมื่อผลตอบรับดี วุฒิศักดิ์จึงได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เปิดแบรนด์ “วุฒิศักดิ์ คอสเมติก” รุกตลาดความงาม 4 แสนล้านบาท หวังเป็นธุรกิจชูโรงเตรียมส่ง “เมจิก คอลเลคชั่น (Magic Collection)” เป็นสินค้าคอลเลคชั่นแรกที่ประกอบไปด้วยโลชั่นบำรุงผิว และเจลอาบน้ำ พร้อมได้โดยดึงซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากเกาหลี “ชาอึนอู” นั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์
วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น จะเปิดให้บริการบริเวณภายในสถานีรถไฟฟ้าราชดำริตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ส่วนสินค้าในเมจิก คอลเลคชั่นจะจัดจำหน่ายในวุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น, ร้านวัตสัน, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรียม รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ เช่น ช้อปปี้ ลาซาด้า และเว็บไซต์ของวุฒิศักดิ์ wuttisakcosmetics.com

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://wuttisakcosmetics.com/
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

ติดตามพัสดุ

*ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ

ติดต่อเรา

ระบบสมาชิก



กล่อง "เขียนข้อความ" กล่องที่จะให้คุณเพิ่มข้อความ รูปภาพและวิดีโอได้อย่างอิสระตามสไตล์ของคุณเอง โดยมีวิธีการแก้ไขข้อความดังตามขั้นตอนต่อไปนี้
เข้าสู่โหมดตกแต่งร้าน > คลิกเลือกที่กล่องนี้ > เลือกเมนูข้อความ
พูดคุย-สอบถาม